Header Ads

  • Breaking News

    Máy kiểm tra độ cứng GE 10 MIC

    Máy kiểm tra độ cứng GE 10 MIC
    Di động để kiểm tra độ cứng của phương pháp trở kháng tiếp xúc siêu âm tại chỗ (UCI), trước đây là Krautkramer MIC 10
    Máy kiểm tra độ cứng GE 10 Technologies MIC (trước đây là Krautkramer MIC 10) hoạt động theo phương pháp trở kháng tiếp xúc siêu âm. Phương pháp UCI cho phép đo nhanh chóng và dễ dàng: thăm dò vị trí và đọc giá trị. Sự dễ dàng vận hành này đạt được vì kim cương Vickers thụt vào bề mặt vật liệu được đo bằng điện tử và hiển thị ngay lập tức dưới dạng giá trị độ cứng mà không cần sử dụng đánh giá quang học cồng kềnh của kính hiển vi thường liên quan đến kiểm tra độ cứng của Vickers.

    MIC 10 nhỏ gọn, tiện dụng giúp bạn dễ dàng thực hiện cuộc sống: máy kiểm tra độ cứng mà bạn có thể mang đi bất cứ đâu - trên giàn giáo để kiểm tra các thùng chứa và ống lớn, hoặc để kiểm tra các thành phần tại bất kỳ vị trí nào. Các đầu dò nhỏ hẹp thậm chí cho phép bạn thực hiện các phép đo trên các vị trí khó tiếp cận, chẳng hạn như sườn răng hoặc chân răng.

    Bạn có thể đo theo bất kỳ hướng nào, ví dụ như ở các vị trí nằm ngang hoặc trên cao. Giá đỡ dụng cụ và giá đỡ cho phép vận hành bằng hai tay, để định vị và hướng dẫn đầu dò chính xác.

    Bằng cách nhấn một phím, bạn có thể hiển thị số đọc của mình dưới dạng một giá trị hoặc dưới dạng giá trị trung bình đối xứng hoạt động của bộ đo độ cứng. Chỉnh sửa các giá trị đơn sai, mà không phải làm gián đoạn bộ đo, chỉ đơn giản như vậy. Ngưỡng báo động có thể điều chỉnh cho bạn thấy các giá trị đo quan trọng cả bằng trực quan và với các báo động âm thanh. Các thông số hiệu chuẩn cho phép đo trên thép thấp và không hợp kim được lập trình trước vào MIC10; tuy nhiên, thiết bị có thể dễ dàng và nhanh chóng hiệu chuẩn lại cho các vật liệu khác.

    Hoạt động của thiết bị có thể được tùy chỉnh cho các yêu cầu thử nghiệm cụ thể: các chức năng không cần thiết có thể bị ức chế, ví dụ như các thang đo độ cứng khác nhau hoặc khả năng hiệu chỉnh lại. Điều này làm giảm các phím bấm và đơn giản hóa hoạt động.

    Đặc trưng

    Phạm vi 20 đến 1740 HV
    Tự động chuyển đổi sang các đơn vị HV, HB, HRC, HRB
    N / mm² (chỉ với đầu dò cầm tay 10 kgf)
    Hiển thị giá trị đơn hoặc trung bình từ một loạt thử nghiệm
    Phiên bản logger dữ liệu MIC 10DL (tùy chọn)
    Giao diện hai chiều RS-232C
    Bộ nhớ trong cho tới 1800 lần đo
    Thẻ nhớ cho số đo lên tới 590
    Yêu cầu bộ thăm dò nhưng không bao gồm *
    Tìm tùy chọn trong tab phụ kiện
    Tiêu chuẩn hóa theo tiêu chuẩn ASTM A 1038 và DIN 50159
    Có cái gì trong hộp vậy
    Hướng dẫn vận hành
    Thẻ điều hành
    Hộp đựng bằng nhựa
    2 pin kiềm AA

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728