Header Ads

  • Breaking News

    Máy đo độ cứng Brinell 7000 Series

    Với hoạt động tự động, 7000 Series Brinell Tester cung cấp rất nhiều khả năng trong gói thử nghiệm Brinell cơ bản. Người thử nghiệm sử dụng một hệ thống tải thủy lực được phân phối thông qua hệ thống đo lò xo Belleville điều khiển chính xác tải.
    Máy đo độ cứng Brinell 7000 Series
    Máy thử sản xuất Newage 7000 Series lý tưởng cho các ứng dụng thử nghiệm Brinell khối lượng lớn.

    Sê-ri 7000 được phát triển để đáp ứng nhu cầu về máy thử Brinell có độ chính xác cao với công suất lớn và hành trình dài bên trong phù hợp cho các ứng dụng sản xuất khối lượng lớn.

    Sê-ri 7000 là một hệ thống được điều khiển bằng thủy lực, sử dụng hệ thống đo tải trọng chính xác cao tuân thủ theo tiêu chuẩn ASTM E-10. Hệ thống tải là vòng kín để đảm bảo ứng dụng chính xác của tải với mối quan tâm tối thiểu đối với quá tải. Một hệ thống thủy lực đảm bảo ứng dụng tải trơn tru. Một bộ điều khiển footswitch đơn giản hóa và tăng tốc các thủ tục nâng và hạ.

    Sê-ri 7000 có thể được cung cấp với một tải đơn chuyên dụng hoặc có khả năng tải kép. Các mô hình tải kép được vận hành thông qua một máy tính cá nhân để chỉ định tải được áp dụng cần thiết. Công suất tiêu chuẩn là 10 sắt với vít nâng hoặc 16, không có vít nâng. Công suất lớn hơn là tùy chọn có sẵn. Cổ họng 8 đỉnh là lý tưởng cho các mẫu lớn hơn.

    Có thể chọn các lựa chọn thời gian tải 2, 10 hoặc 30 giây.

    Sáu mô hình có sẵn. Bốn mô hình có thể được cung cấp với các phiên bản của hệ thống BOSS của chúng tôi với tải đơn hoặc kép. Và các hệ thống BOSScó thể được cung cấp dưới dạng Lab BOSS của chúng tôi với phần mềm, phạm vi quang học và máy tính để bàn hoặc phiên bản sử dụng máy tính kiểu máy tính bảng cung cấp khả năng di động của người dùng trong môi trường sản xuất bận rộn. Hệ thống BOSS cho phép đo quang trên máy tính bao gồm kết quả kỹ thuật số của giá trị độ cứng và đường kính hiển thị. Phần mềm cũng có thể chuyển đổi kết quả của bạn sang thang điểm khác, kết quả trung bình và tạo báo cáo SPC toàn diện.


    Các tính năng và lợi ích của 7000 Series

    Điều khiển tải chính xác cho kết quả nhất quán Điều khiển
    tải vòng kín chính xác đảm bảo tải đến trong khoảng +/- 0,25%.

    Tăng hiệu quả kiểm tra Công suất
    lớn là lý tưởng cho các bộ phận lớn.

    Kinh tế để vận hành và duy trì
    Không có thành phần sở hữu cho hệ thống thủy lực hoặc điện tử.

    Yêu cầu thêm thông tin để xem làm thế nào chúng tôi có thể giúp bạn với giải pháp thử nghiệm Brinell phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728