Header Ads

  • Breaking News

    Máy đo độ cứng Brinell 9000N Series

    Máy đo độ cứng Brinell 9000N Series tự động hiển thị kết quả độ cứng mà không cần sử dụng phạm vi Brinell. Được sử dụng để thử nghiệm khối lượng cao mà không ảnh hưởng của nhà điều hành. Sử dụng phương pháp kiểu Rockwell với bóng Brinell tiêu chuẩn và tải thử nghiệm để đọc trực tiếp theo tỷ lệ Brinell.
    Máy đo độ cứng Brinell 9000N Series
    Người thử nghiệm sản xuất Sê-ri 9000N tạo ra ấn tượng Brinell phù hợp với phương pháp tiêu chuẩn để thử nghiệm Brinell như được mô tả trong tiêu chuẩn ASTM E-10.

    Các trình kiểm tra này thường được sử dụng trong các ứng dụng tùy chỉnh trong đó Công cụ kiểm tra Newage tùy chỉnh trình kiểm tra này cho các yêu cầu kiểm tra chính xác của khách hàng.

    Ấn tượng kết quả có thể được đo bằng quang học để xác định số Brinell. Tuy nhiên, Sê-ri 9000N tự động đo độ sâu của lần hiển thị, tương tự như phương pháp Rockwell .

    Độ sâu của phương pháp thụt đầu dòng được mô tả trong ASTM E103. Kỹ thuật này cung cấp cho người dùng tốc độ thử nghiệm lớn hơn và giảm ảnh hưởng của nhà điều hành đối với kết quả thử nghiệm. Giống như một bài kiểm tra Rockwell, Sê-ri 9000N áp dụng tải trước và sau đó tải chính. Độ sâu của phép đo được tính trên chênh lệch giữa các tải này.

    Các 9000N Dòng cũng có một reference device thử nghiệm đặc biệt - một mũi mảnh nổi bao quanh indenter và tài liệu tham khảo mà bề mặt của mẫu vật. Điều này cho phép người kiểm tra giữ lại số đọc chính xác trong toàn bộ ứng dụng tải và điều đó cho phép thử nghiệm trên các mẫu thử có thể vượt quá mức 2 độ. Điều này có nghĩa là vật đúc có góc nháp bình thường có thể được kiểm tra với kết quả chính xác. Ngoài ra, sự thay đổi kích thước bình thường trên các bộ phận sẽ không ảnh hưởng xấu đến kết quả.

    Đầu kiểm tra kỹ thuật số cho Sê-ri 9000N là đa chức năng và có thể được bảo vệ bằng mật khẩu để đảm bảo hoạt động được ủy quyền. Các phím chuyên dụng trên đầu kiểm tra hỗ trợ các chức năng.


    Các tính năng và lợi ích của sê-ri 9000N

    Tăng hiệu quả thử nghiệm
    Độ sâu của phương pháp đo có nghĩa là thử nghiệm nhanh hơn, kết quả phù hợp hơn và ít ảnh hưởng của nhà điều hành hơn các phép đo quang học truyền thống.

    Thử nghiệm chính xác trên vật đúc Vật
    đúc với góc nháp bình thường có thể được kiểm tra với kết quả chính xác thông qua thiết bị tham chiếu thử nghiệm đặc biệt.

    Các hệ thống tùy chỉnh cho các yêu cầu chính xác
    Các hệ thống này thường được sử dụng như một thành phần của giải pháp thử nghiệm Brinell tổng thể - được thiết kế, sản xuất và cài đặt theo yêu cầu thử nghiệm chính xác của bạn.

    Quản lý dữ liệu toàn diện
    Đầu kiểm tra kỹ thuật số có thể được cấu hình để hiển thị số lượng và mức độ thông tin cho các thử nghiệm của bạn - từ đơn giản đến rất toàn diện.

    Yêu cầu thêm thông tin để xem làm thế nào chúng tôi có thể giúp bạn với giải pháp thử nghiệm Brinell phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728