Header Ads

  • Breaking News

    Máy đo độ cứng Versitron Rockwell

    Hệ thống kiểm tra độ cứng Versitron Rockwell là công cụ kiểm tra độ cứng của ngành - được thiết kế để đáp ứng những thách thức khó khăn nhất: kẹp các bộ phận lớn, hoạt động trong môi trường kém và kiểm tra khối lượng lớn - tất cả đều có ít vấn đề về dịch vụ và ít yêu cầu kỹ năng của người vận hành.
    Máy đo độ cứng Versitron Rockwell
    Sê-ri Versitron là một hệ thống kiểm tra độ cứng độc đáo, cung cấp cho người dùng lợi ích của công nghệ tham chiếu bề mặt thử nghiệm và tải hàng đầu. Áp dụng cả tải trước và tải đầy đủ trong một chu kỳ thử nghiệm giúp có thể thực hiện thử nghiệm chỉ trong 4 giây!

    Máy kiểm tra độ cứng này lý tưởng cho các ứng dụng từ khối lượng lớn đến lấy mẫu, từ môi trường khắc nghiệt của sàn sản xuất đến phòng thí nghiệm và từ kiểm tra các bộ phận có hình dạng lúng túng đến các ứng dụng kiểm tra bộ phận nhỏ chính xác.

    Khả năng kẹp là một phần vốn có của máy kiểm tra độ cứng Rockwell này và cung cấp cho người dùng khả năng kẹp và giữ các bộ phận tại chỗ trước khi thử nghiệm với trọng lượng lên tới 240 feet (325 Nm). Bằng cách kẹp thay vì sử dụng vít jack hoặc mẫu cắt, độ chính xác của thử nghiệm được cải thiện và thời gian thử nghiệm giảm.

    Tấm chắn kẹp có thể tháo rời   bảo vệ đầu  kim cương  khỏi bị tấn công bởi mẫu thử trong quá trình xử lý và khi các mẫu thử được kẹp, đầu nối được bảo vệ khỏi hư hỏng do các mẫu thử dịch chuyển dưới tải.

    Versitron có tính năng tham khảo bề mặt thử nghiệm. Kiểm tra bề mặt tham khảo ngay lập tức xung quanh  indenter  là một  tấm vải liệm indenter. Mục đích của tấm vải liệm là để cảm nhận vị trí của người trong nhà so với bề mặt thử nghiệm khi tải trước được áp dụng. Nếu mẫu thử bị lệch dưới tải trọng lớn, tấm vải liệm di chuyển với bề mặt thử nghiệm để bù bằng cách duy trì vị trí tham chiếu chính xác đó với bề mặt thử nghiệm, do đó kết quả thử nghiệm sẽ vẫn chính xác. Lỗi do sai lệch có thể được loại bỏ hoặc giảm đáng kể do kết quả kiểm tra không nhạy cảm với bụi bẩn. Một sợi tóc dưới một  khối thử nghiệm  sẽ phá hỏng hoàn toàn kết quả của hầu hết người thử nghiệm nhưng Versitron vẫn chính xác. Và nằm trong môi trường tốt, nó đòi hỏi ít vệ sinh và bảo trì hơn.

    Máy kiểm tra độ cứng Versitron có màn hình hiển thị đầy đủ màu sắc, điều khiển biểu tượng tạo điều kiện dễ dàng điều hướng trực quan. Kết quả kiểm tra được hiển thị trong một kích thước phông chữ lớn làm cho chúng dễ đọc. Màn hình chống bụi bẩn và dầu và dễ dàng được làm sạch. Giao diện BT130 được thiết kế để tồn tại ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất.

    Chỉ với một vài nút để đẩy, bạn được cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào biểu đồ và báo cáo tóm tắt thống kê với một máy in tùy chọn.

    Máy kiểm tra độ cứng Versitron có thể đảm nhận công việc nặng nhọc đồng thời giúp người dùng dễ dàng truy cập vào kết quả kiểm tra trên màn hình, chẳng hạn như biểu đồ x, phạm vi và tối thiểu / tối đa trong quá trình thử nghiệm. Versitron được chế tạo để tồn tại ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất.

    Máy kiểm tra độ cứng Versitron được biết đến với tên gọi Công nghiệp công nghiệp, vì các mô hình trước đó đã tồn tại hơn 30 năm và vẫn hoạt động trơn tru.

    Toàn bộ hệ thống tải là mô-đun và khép kín trong đầu kiểm tra. Đầu kiểm tra có thể dễ dàng được trao đổi để đo các thang Rockwell khác nhau.

    Máy kiểm tra độ cứng Versitron có thể có các loại tùy chọn ổ đĩa khác nhau từ ổ đĩa được kích hoạt ở mức tiêu chuẩn, ổ đĩa khí nén hoặc ổ điện. Ổ đĩa điện và khí nén có thể được điều khiển bằng một nút nhấn hoặc nút gạt chân.

    Kết quả kiểm tra có thể được xuất trực tiếp sang DataView để phân tích thêm hoặc dưới dạng tệp CSV.

    Hệ thống kiểm tra độ cứng Versitron được đánh dấu CE và tuân thủ theo tiêu chuẩn ASTM E-18, DIN, EN, ISO và các tiêu chuẩn áp dụng khác.


    Các tính năng và lợi ích của Versitron Phần


    còn lại của kẹp kẹp nặng được loại bỏ. Mẫu vật có trọng lượng lên tới 240 ft-lbs có thể được kẹp trong vài giây.

    Thiết kế thân thiện và
    dễ sử dụng Màn hình hiển thị màu theo biểu tượng và giao diện nút xúc giác giúp máy kiểm tra độ cứng này dễ sử dụng đồng thời nó được chế tạo để tồn tại trong nhiều thập kỷ trong cả những môi trường khắc nghiệt nhất.

    Bảo vệ kim cương của bạn
    Khiên kẹp có thể tháo rời bảo vệ kim cương bên trong khỏi bị hư hại do tai nạn như các mẫu gây ra bởi các mẫu dịch chuyển dưới tải và tiếp xúc với kim cương.

    Không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn
    Làm sạch phần kiểm tra của bạn được loại bỏ.

    Nhanh và dễ
    Các thử nghiệm được thực hiện trong ít nhất 4 giây, ngay cả trên các thử nghiệm được kích hoạt thủ công. Đào tạo điều hành tối thiểu cần thiết.

    Kiểm tra độ
    chính xác tham chiếu bề mặt được duy trì. Lỗi do rung hoặc môi trường bẩn có thể được loại bỏ.

    Kiến trúc hệ thống mô-đun
    Cấu hình hệ thống thử nghiệm của bạn dựa trên nhu cầu của bạn ngày hôm nay, nhưng với sự linh hoạt để cập nhật vào ngày mai. Chọn từ nhiều loại khung, cơ cấu ổ đĩa, thụt lề và phụ kiện. Đầu kiểm tra mô-đun có thể dễ dàng được gỡ bỏ, ví dụ để hiệu chuẩn hoặc nâng cấp phần mềm nhúng với các tính năng mới nhất của chúng tôi.

    Yêu cầu thêm thông tin để xem làm thế nào chúng tôi có thể giúp bạn với một người thử Rockwell phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728