Header Ads

  • Breaking News

    Máy đo độ cứng Indentron Rockwell

    Một máy kiểm tra độ cứng với thiết kế vượt trội để kiểm tra Rockwell có độ chính xác cao hơn. Thiết kế độc đáo giúp loại bỏ mâu thuẫn ma sát. Ngay cả các thử nghiệm bên trong đường kính mà không cố định. Các đơn vị thường xuyên, hời hợt và kết hợp có sẵn để hoạt động trong tất cả các quy mô Rockwell trong phạm vi Rockwell thường xuyên và hời hợt. Có sẵn trong một số khả năng.
    Máy đo độ cứng Indentron Rockwell
    Các máy kiểm tra độ cứng Indentron Series có cấu hình bên trong đúc hẫng cải tiến giúp loại bỏ sự không nhất quán ma sát điển hình của các hệ thống kiểm tra cạnh tranh. Các hệ thống này tuân thủ theo tiêu chuẩn ASTM E-18.

    Sử dụng trọng lượng chết chính xác, hệ thống Indentron đảm bảo các phép đo chính xác và lặp lại. Trọng lượng chết được sử dụng cho cả tải trọng chính và tải trước. Tự động hóa trong thời gian làm giảm sự thay đổi được giới thiệu bởi dòng chảy của vật liệu chịu tải. Nếu người vận hành vô tình quá tải hoặc quá tải thì tải trước, hệ thống Indentron sẽ ngăn việc kiểm tra được thực hiện.

    các indenterthiết kế là lý tưởng để thử nghiệm bên trong đường kính và hốc, thường là không thể với các máy đo độ cứng truyền thống hơn. Đường kính bên trong nhỏ tới 1-1 / 2 inch có thể được kiểm tra với thiết bị tiêu chuẩn . Các thụt lề tùy chọn có thể kiểm tra đường kính nhỏ bằng 1/2 inch. Người vận hành có thể kiểm tra gần bề mặt thẳng đứng, trong phạm vi 1/4 inch với đầu đo tiêu chuẩn và tối đa 3/32 inch với các thụt lề đặc biệt tùy chọn . Thử nghiệm nhanh, chính xác và có ít kim cương bị hỏng hơn do khu vực quan sát nổi bật.

    Hai mẫu của Dòng Indentron có sẵn - Dòng 500 cơ bản và Dòng 600 tiên tiến. Sê-ri 500 có thể được cung cấp cho thử nghiệm Thường xuyên hoặc Bề ngoài trong khi Sê-ri 600 có thể được cung cấp cho các phương pháp thử nghiệm Thông thường, Bề ngoài hoặc Kết hợp.

    Indentron 600 Series có bảng điều khiển và màn hình điện tử kỹ thuật số tiên tiến. Tính trung bình của các thử nghiệm 2-99, chuyển đổi thang độ cứng, hiệu chỉnh vòng, độ dày tối thiểu và thời gian tải là các tính năng nâng cao được cung cấp theo tiêu chuẩn trên Sê-ri 600.

    Một đầu ra RS232 có thể được sử dụng để tạo Biểu đồ X-Bar / R, biểu đồ hoặc tích hợp vào máy tính cá nhân với phần mềm ứng dụng DataView của chúng tôi để phân tích chi tiết hơn. Dung sai có thể được áp dụng cho kết quả Đạt / Không hoặc Đi / Không đi.

    Dòng Indentron có thể được cung cấp với khả năng thử nghiệm dọc là 10 hoặc 15 inch.


    Các tính năng và lợi ích của Indentron

    Hoạt động không ma sát thực tế
    Các điểm tiếp xúc duy nhất trong hệ thống tải là một bộ vòng bi ở cuối chùm đòn bẩy mang tải trọng chính và một lò xo lá ở cuối chùm đòn bẩy mang tải nhỏ.

    Trọng lượng chết cho tải đầy đủ và tải trước
    Hầu hết những người thử nghiệm cạnh tranh sử dụng trọng lượng chết cho toàn tải do độ chính xác của chúng, nhưng sử dụng lò xo để áp dụng tải trước. Trọng lượng chết được sử dụng trên Dòng Indentron cho cả tải đầy đủ và tải trước do độ chính xác và ổn định tuyệt vời của chúng trong một loạt các điều kiện.

    Tải đầy đủ được áp dụng chính xác tại Tải trước
    Tự động hóa trong thời gian làm giảm các biến thể được giới thiệu bởi dòng chảy của vật liệu chịu tải.

    Giám sát lỗi tải trước
    Hệ thống ngăn người vận hành hoàn thành kiểm tra nếu tải trước bị quá tải hoặc không áp dụng.

    Yêu cầu thêm thông tin  để xem làm thế nào chúng tôi có thể giúp bạn với một người thử Rockwell phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728